Ưu điểm vượt trội của dòng gạch ốp tường viglacera 30x60

Viglacera thương hiệu gạch ốp lát khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn . Đặc biệt phải kể tới dòng gạch ốp tường viglacera 30x60. Vậy gạch ốp tường 30x60 Viglacera có những ưu điểm như thế nào?. Hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây

Khả năng chống rêu mốc: Đây là điều kiện được đặt ra hàng đầu đối với những mẫu gạch ốp lát nói chung và gạch ốp tường nhà tắm nói riêng để bề mặt gạch luôn sạch sẽ nhất. Hơn nữa việc chống nấm mốc giúp cho những vi khuẩn không thể sinh sôi và phát triển được sẽ giúp cho người tiêu dùng sử dụng an toàn hơn.

gạch viglacera màu nâu

- Khả năng chịu được va đập tốt: Gạch ốp tường 30x60 Viglacera được nung với nhiệt độ cao sẽ giúp cho mỗi viên gạch có thể chịu được những tác động từ bên ngoài. Chính vì thế chúng ta có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cần lo lắng về vấn đề sửa chữa hay thay mới giúp tiết kiệm được một khoản chi phí.
=>> http://gachviglacera.com/tin-tuc/tin-tuc-moi/mau-gach-lat-nen-granite-viglacera-khang-dinh-dang-cap-xu-the-moi-41.html

- Khả năng chống xước: Bề mặt gạch ốp tường 30x60 Viglacera có khả năng chống xước tốt hơn so với những mẫu gạch khác. Chính vì vậy mà được người tiêu dùng rất ưa chuộng sử dụng trong không gian phòng tắm. Sau một thời gian dùng bạn sẽ thất bề mặt gạch vẫn đảm bảo sáng bóng không có vết rạn nứt hay xước nào cả.

- Đa dạng về mẫu mà và màu sắc:Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc của mẫu gạch chính là điểm thu hút người tiêu dùng. Nếu như phải chọn lựa giữa thương hiệu có nhiều mẫu gạch phong phú với thương hiệu chỉ có một kiểu mẫu thì chắc chắn chúng ta đều biết kết quả rồ.

Mẫu gạch ốp tường 30x60 Viglacera có nhiều họa tiết hoa văn, màu sắc mà bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian của gia đình bạn. Tùy vào từng phong cách thiết kế mà bạn nên chọ những mẫu mã tôn nên được vẻ đẹp của toàn bộ không gian.

Những ưu điểm phía trên chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu rõ vì sao nhiều gia đình lại lựa chọn gạch ốp tường viglacera cho công trình gia đình mình đặc biệt là dòng gạch ốp tường viglacera 30x60. Để biết thêm thông min vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 096593 50 50 hoặc trực tiêp website:http://gachviglacera.com/ để được tư vấn tốt nhất

=>> http://gachlatnenviglaceragiare.blogspot.com/2018/06/ia-chi-ban-gach-op-tuong-viglacera.html