Sàn nhà đẹp như mơ nhờ gạch men viglacera

Sàn nhà góp phần giúp không gian nhà thể hiện phong cách, vẻ đẹp ngôi nhà. Vì thế việc lựa chọn gạch lát nền viglacera là điều mà bạn cần quan tâm. Những gạch đầu dòng sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu gạch lát nền cho sàn nhà bạn đẹp như mơ

Điều đầu tiên, khi chọn mẫu bạn phải đảm bảo không gây rối mắt, màu của gạch hài hòa với các đồ vật nội thất chính, tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất trong căn phòng.

Tiếp theo, chọn gạch phù hợp với không gian

Ngôi nhà nào cũng có nhiều căn phòng với những không gian khác nhau như: phòng bếp, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ… Mỗi một không gian này bạn sẽ chọn những loại gạch khác nhau. Nếu là phòng bếp và phòng tắm bạn không nên sử dụng gạch giống nhau hay phòng ngủ và sân thượng cũng vậy không nên sử dụng cùng một loại gạch. 


Gạch granite Viglacera

Việc chọn gạch ra sao bạn nên căn cứ vào tính năng của từng không gian để chọn được gạch men Viglacera phù hợp. Không gian phòng khách thì chọn gạch bòng kiếng, chống trầy xước và khả năng chịu lực tốt, màu sắc hoa văn tùy theo mắt của mỗi gia chủ, nếu là người muốn có sự nổi bật nên chọn gạch có hoa văn giúp phô ra vẻ đẹp của không gian này. Phòng tắm thì chọn gạch nhám với chức năng chống trơn trượt có màu nhẹ nhàng tươi sáng. Phòng bếp chọn gạch dễ vệ sinh, màu ấm như vàng nhẹ tạo sự ấp áp gần giũi cho cả gia đình.

Thứ ba, tổng thể ngôi nhà bạn có sự hài hòa giữa các không gian phòng tạo sự gắn kết. Nhưng bạn cũng có thể phá cách cho không gian của bé để bé có một không gian sống động và ngộ nghĩnh.

Thứ tư, kích thước gạch phải phù hợp với diện tích không gian tránh tình trạng làm mất dáng căn hòng như làm hẹp đi, mất thẩm mỹ. Nếu phòng nhỏ bạn nên chọn kích thước gạch lát nền viglacera 40x40, căn phòng rộng thì bạn nên chọn khích thước gạch lát nền Viglacera 60x60.

Cuối cùng là công việc hoàn thiện nó sẽ giúp bạn định hình một cách chính xác nhất biến ý tưởng thành thực thế tế. Chúc bạn thành công