5 mẫu gạch lát sân vườn đón đầu xu hướng 2023


Các vị gia chủ đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu gạch lát sân vườn nào cho gia đình mình. Dưới đây là 5 mẫu gạch lát sân vườn đón đầu xu hướng 2023 để các bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

1. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040HOADA001



Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040HOADA001 là một mẫu gạch lát sân vườn đang hết sức được người dùng ưa chuộng hiện nay. Với kích thước 40x40cm, cùng gam màu xám và chất liệu gạch granite, mẫu gạch này hết sức phù hợp sử dụng để lát sân vườn đòi hỏi sự sang trọng, lịch sự.


2. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm DTD4040TRUONGSA001
Sản phẩm này là một mẫu gạch lát nền 40x40 cm và có chất liệu gạch granite hết sức cứng cáp. Nhờ đó gạch có một độ cứng hoàn hảo, có khả năng chống lại những tác động ngoại lực bên ngoài môi trường hết sức tốt.


Gạch với màu sắc nâu đậm, cùng họa tiết như những viên sỏi được ghép với nhau tạo nên một viên gạch hoàn chính. Gạch sẽ giúp mang đến cho không không gian sân vườn của gia đình bạn một không khí hoài cổ đầy chiều sâu.

3. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040CLG003

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4040CLG003 hiện là một mẫu gạch lát nền Đồng Tâm có kích thước: 40x40 cm. Với màu sắc trắng là “màu nền”, cùng với họa tiết (3D) cây cỏ xanh lá đầy sự tinh tế và khéo léo. Sản phẩm này là một mẫu gạch granite có độ cứng, cùng với độ bền màu hết sức tuyệt vời. Nhờ đó gạch sẽ giúp mang đến một không gian năng động, trẻ trung, gần gũi với thiên nhiên hơn.

4. Gạch sân vườn Đồng Tâm 40x40Sun002
Gạch sân vườn Đồng Tâm 40x40Sun002 là một mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng hình ảnh các vòng tròn (mặt trời). Điểm đặc biệt là các vòng tròn này lan tỏa tựa như như ánh sáng mặt trời ngay ở trong không gian sân vườn nhà bạn.


Gạch được thiết kế có gam màu kem, và là dòng gạch granite cứng chắc, cùng kích thước 40x40 cm. Với một lớp men khô có khả năng chống trơn trượt, bám bẩn, cùng độ bền hoàn hảo. Gạch sẽ giúp các bạn kiến tạo nên không gian theo phong cách mộc mạc và đậm chất hoài cổ.

5. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4DM01

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm 4DM01 là một mẫu gạch Đồng Tâm 40x40 được sử dụng lát sân vườn. Với đặc điểm của mẫu gạch granite, sản phẩm này có độ cứng tuyệt vời thích hợp với không gian chịu nhiều tác động của con người, thiên nhiên.


Gạch được thiết kế với màu sắc nâu xám cùng hoa văn vân đá sân vườn hết sức sang trọng. Bề mặt gạch có độ nhám, nên có được khả năng chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng. Gạch cũng khó bị vấy bẩn, nếu bị bẩn thì vệ sinh, lau chùi hết sức dễ dàng, đơn giản.

Trên đây là 5 mẫu gạch lát sân vườn đón đầu xu hướng 2023 mà các bạn có thể tham khảo. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa sở hữu các sản phẩm chính hãng với chi phí tốt nhất.