Phòng ngủ chọn gạch lát nền như thế nào ?

Trong ngôi nhà mỗi không gian đều có nhiêu vụ riêng. Đặc biệt phòng ngủ nơi mang tới cho chúng ta những giấc ngủ ngon, nạp năng lượng sau một ngày mệt mỏi. Vậy nên chọn gạch lát nền phòng ngủ như thế nào so cho đạt hiệu quả nhất ?

Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây

+ Chọn gạch lát nền Viglacera dựa vào đồ nội thất và màu sơn nội thất của ngôi nhà: Đối với những ngôi nhà có đồ nội thất cũng như màu sơn tường sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch theo ý thích.




Nếu có sự cá tính và phá cách trong đồ nội thất và màu sơn tường thì các loại gạch lát nền có gam màu trung tính sẽ thích hợp, điển hình như màu kem.

+ Chọn gạch lát nền Viglacera phụ thuộc và bản thiết kế tổng thể của ngôi nhà: Nếu bạn sở hữu ngôi nhà có phong cách thiết kế theo phong cách cổ điển, phương tây thì nên lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ có những gam màu trầm, lấy gạch Viglacera có phong cách sang trọng làm chủ đạo. Chính vì thế, gạch lát nền men khô Viglacera có gam màu trầm là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
=>> https://taicera.vn/tin-tuc/Phong-ngu-nen-dung-gach-lat-nen-hay-san-go-cong-nghiep-585.html

Còn đối với những ngôi nhà ống hay ngôi nhà có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn gạch lát nền cho phòng tắm là gạch bóng kính, tạo độ sáng cho ngôi nhà.

+ Chọn gạch lát nền Viglacera dựa trên tuổi tác người dùng: Nếu phòng ngủ dành cho trẻ em, bạn nên chọn loại gạch lát nền có những gam màu sặc sỡ để kích thích sự phát triển não bộ của trẻ. Với người lớn tuổi bạn nên sử dụng gạch lát nền có mùa trầm đặc biệt phải có độ nhám cao để giảm thiểu tinh trạng trơn trượt bảo vệ an toàn cho người già

+ Chọn gạch Viglacera dựa vào kích thước phòng ngủ: Nếu bạn có một không gian rộng lớn và tràn ngập ánh sáng thì bạn cũng có sự lựa chọn gạch lát nền Viglacera khá đa dạng như gạch men khô Viglacera, gạch men bóng Viglacera, gạch gam trầm Viglacera,… Với diện tích phòng ngủ lớn, bạn nên chọn loại gạch lát nền có kích thước lớn.